preloader

Trang Chủ

img_bg_about_uss_zenta

VỀ CHÚNG TÔI

Nha khoa ZENTA

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao , cùng trang thiết bị không ngừng cải tiến, Zenta cam kết thông tin minh bạch, cung cấp cho khách hàng hiện trạng chính xác nhất, chi tiết nhất và giải pháp phù hợp, chuẩn khoa học nhất trong hành trình chăm sóc, kiến tạo nụ cười của bạn!
May đo nụ cười là kim chỉ nam của Zenta trong mọi hoạt động kiến tạo nụ cười cho khách hàng. Hình ảnh ẩn dụ "may đo" tương đồng với cách mà chúng tôi thiết kế và hoàn thiện từng chiếc răng tương thích với từng khách hàng riêng biệt, như cách mà một tailor đo ny từng bộ suit cho khách hay những nghệ nhân đóng giày thực hiện tỉ mỉ từng tác phẩm riêng biệt dành cho bạn.

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Các dịch vụ tại Nha khoa Zenta

Nha khoa Zenta cung cấp tất cả các loại dịch vụ về răng và không ngừng nghiên cứu công nghệ mới.
nieng_rang (1)
Niềng răng mắc cài là một phương pháp điều trị văn minh được áp dụng rộng rãi trong điều trị nha khoa hiện nay. Đây được coi là chuyên khoa sâu và khó nhất trong nha khoa, trong đó yếu tố bác sĩ quyết định đến 90% sự thành công.
Xem thêm
rang_su (1)
Bọc răng sứ thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp phục hình bằng vật liệu sứ. Phương pháp này sẽ giúp phục hồi chức năng và cải thiện đáng kể về mặt thẩm mỹ cho hàm răng của bạn, mang lại một hàm răng trắng đều với màu sắc tự nhiên y như răng thật.
Xem thêm
implant (1)
Trồng răng Implant là phương pháp thay thế răng đã mất bằng cách trồng trực tiếp một chân răng nhân tạo Implant vào vị trí này, sau đó gắn lên đó một chiếc răng sứ.
Xem thêm

10+thạc sĩ, bác sĩ và các chuyên gia khác tại Nha khoa Zenta

banner tra gop

Nha khoa Zenta hợp tác với hơn 30 ngân hàng

Nha khoa Zenta hỗ trợ chương trình trồng Implant trả góp. Thay vì phải thanh toán 100% chi phí trồng răng trong một lần, Cô Chú, Anh Chị sẽ được chia nhỏ chi phí và thanh toán trong từng tháng. Kỳ hạn trả góp có thể kéo dài từ 3 – 6 – 12 – 24 tháng rất linh hoạt, để lựa chọn dễ dàng theo nhu cầu.

Đặt lịch hẹn tư vấn

Hãy cho chúng tôi biết vấn đề của bạn, đặt lịch hẹn và nhận được lời khuyên tốt nhất từ các chuyên gia của Nha khoa Zenta.





    Hoặc Gọi ngay cho chúng tôi

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn trực tuyến hoặc đặt lịch khám sớm tại Zenta.

    Sự hài lòng của quý khách là động lực cho chúng tôi