preloader

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành nha khoa Zenta

– Sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Nha khoa Zenta, khách hàng sẽ được nhận chính sách bảo hành theo đúng thỏa thuận khi giao dịch/mua bán sản phẩm tương ứng.

– Tính từ thời điểm khách hàng nhận sản phẩm hoàn thiện, các sản phẩm bảo hành miễn phí sẽ bắt đầu được tính thời gian bảo hành.

– Khi có yêu cầu bảo hành, khách hàng vui lòng cung cấp phiếu bảo hành hoặc hóa đơn thanh toán, phiếu giao hàng.

  • Thông tin khách hàng và sản phẩm phải được thể hiện rõ ràng, đầy đủ, chính xác trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn thanh toán.
  • Phiếu bảo hành và hóa đơn phải còn nguyên vẹn, không bị sửa chữa, chấp vá, bôi xóa.

Những trường hợp không được bảo hành

Đối với răng sứ thẩm mỹ

– Vi phạm 1 trong những điều kiện ở mục 1.

– Thông tin sản phẩm không phù hợp với phiếu bảo hành.

– Khách hàng tự ý sửa chữa/bảo hành một phần hoặc toàn bộ sản phẩm tại những trung tâm bảo hành không nằm trong hệ thống của Nha khoa Zenta, hoặc không phải đối tác do Nha khoa Zenta chỉ định.

– Khách hàng không tuân thủ theo hướng dẫn tại Nha khoa Zenta:

  • Không thực hiện theo phác đồ điều trị của Bác sĩ.
  • Không thực hiện theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sử dụng thuốc/chất hóa học khác ngoài chỉ định của bác sĩ.
  • Sử dụng thức ăn cứng hoặc có màu khi chưa được bác sĩ chỉ định làm cho răng bị nhiễm màu, sứt mẻ, ố vàng,…
  • Tai nạn hoặc tác động mạnh làm cho răng hư hỏng.

Đối với sản phẩm Implant

– Vi phạm 1 trong những điều kiện ở mục 1.

– Thông tin sản phẩm không phù hợp với phiếu bảo hành.

– Khách hàng tự ý sửa chữa/bảo hành một phần hoặc toàn bộ sản phẩm tại những trung tâm bảo hành không nằm trong hệ thống của Nha khoa Zenta, hoặc không phải đối tác do Nha khoa Zenta chỉ định.

– Khách hàng không tuân thủ theo hướng dẫn tại Nha khoa Zenta:

  • Không thực hiện theo phác đồ điều trị của Bác sĩ: Cách thức chăm sóc vết thương để răng mau phục hồi; lịch tái khám định kỳ, phục hình răng thẩm mỹ.
  • Không thực hiện theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sử dụng thức ăn cứng hoặc có màu khi chưa được bác sĩ chỉ định làm cho răng bị nhiễm màu, sứt mẻ, ố vàng,…
  • Tai nạn hoặc tác động mạnh làm cho răng hư hỏng.

Đối với các sản phẩm khác

– Vi phạm 1 trong những điều kiện ở mục 1.

– Thông tin sản phẩm không phù hợp với phiếu bảo hành.

– Khách hàng tự ý sửa chữa/bảo hành một phần hoặc toàn bộ sản phẩm tại những trung tâm bảo hành không nằm trong hệ thống của Nha khoa Zenta, hoặc không phải đối tác do Nha khoa Zenta chỉ định.

– Khách hàng không tuân thủ theo hướng dẫn tại Nha khoa Zenta:

  • Không thực hiện theo phác đồ điều trị của Bác sĩ: Cách thức chăm sóc vết thương để mau phục hồi, lịch tái khám định kỳ.
  • Không thực hiện theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sử dụng thức ăn cứng hoặc có màu khi chưa được bác sĩ chỉ định làm cho răng bị nhiễm màu, sứt mẻ, ố vàng,…
  • Tai nạn hoặc tác động mạnh làm cho răng hư hỏng.